21/09/2020

Sao lưu dữ liệu Outlook, backup Mail trong Outlook 2010, 2016, 2013, 2007

Bằng cách sao lưu dữ liệu Outlook hoặc sao lưu email Outlook, bạn có thể giữ an toàn cho email quan trọng của mình. Cách sao lưu email trong Microsoft Outlook 2010, 2016, 2013, 2007. Mời các bạn theo dõi nội dung bên dưới.

quan điểm Cho phép bạn thực hiện các chức năng cơ bản của ứng dụng quản lý email như: Soạn, nhận, xóa, lưu trữ e-mail đến, gửi e-mail, sao lưu dữ liệu… bạn cũng có thể thực hiện nhiều chức năng nâng cao khác, B. xuất danh sách địa chỉ e-mail của khách hàng và lưu lại nếu cần.

Để quản lý email tốt hơn trong Outlook, bạn cần một chức năng. Chức năng quy tắc trong Outlook giúp bạn điều này, bất kể có bao nhiêu e-mail đến và đi trong hộp thư đến Outlook của bạn. Sau đó, chỉ cần tạo một quy tắc trong Outlook và mọi thứ sẽ được giải quyết một cách tối ưu.

Bất kỳ hộp thư điện tử nào cũng là một cách lưu trữ thông tin tốt hơn bằng cách sao lưu và sao lưu các email trên thiết bị của bạn. tới máy tính của bạn.

Sao lưu dữ liệu Outlook, sao lưu thư trong Outlook 2010, 2016, 2013, 2007

Với Outlook 2010

Bước 1:: Bạn nhập Tệp> Tùy chọn::

bước 2:: Bạn đi đến tab Nâng cao sau đó chọn xuất khẩu::

bước 3:: Bạn chọn Xuất sang tệp sau đó nhấp vào Kế tiếp::

Xem thêm >>>  Cách đăng bài Facebook với kiểu chữ độc đáo

Bước 4:: Bạn chọn Tệp dữ liệu Outlook (.pst) sau đó nhấp vào Kế tiếp::

Bước 5:: Bạn chọn bài viết Thư mục cá nhânBao gồm các thư mục con sau đó nhấp vào Kế tiếp::

Bước 6:: Bạn chọn nơi lưu email bằng cách nhấp vào nút Tìm kiếm hoặc bạn có thể để nó làm mặc định. Bạn chọn bài viết Thay thế các bản sao bằng các mục đã xuất sau đó nhấp vào Đã kết thúc::

Để sao lưu email trong Outlook, hãy làm như sau:

Bước 1:: Bạn nhập Tệp> Mở sau đó nhập Nhập khẩu::

bước 2:: Bạn chọn Nhập từ chương trình khác hoặc Tệp và sau đó nhấp vào Kế tiếp ::

bước 3:: Bạn chọn Tệp dữ liệu Outlook (.pst) sau đó nhấp vào Kế tiếp::

Bước 4:: Bạn chọn nơi lưu tệp sao lưu của mình bằng cách nhấp vào nút Tìm kiếm.

Bước 5:: Bạn chọn tệp sao lưu của mình và sau đó nhấp vào mở::

Bước 6:: Bạn bấm vào bài viết Thay thế các bản sao bằng các mục đã nhập sau đó nhấp vào Kế tiếp::

Bước 7:: Bạn chọn bài viết Thư mục cá nhânBao gồm các thư mục con và lựa chọn Nhập các mục vào cùng một thư mục trong sau đó nhấp vào Đã kết thúc Để hoàn tất việc sao lưu email của bạn:

https://thuthuat.taimienphi.vn/luu-va-backup-mail-trong-outlook-2010-2311n.aspx
Vậy là bạn đã biết cách sao lưu dữ liệu Outlook và sao lưu email trong Outlook 2010 rồi đó. Trong số các tính năng mà phần mềm này hỗ trợ thì tính năng backup và sao lưu danh sách email là một trong những tính năng hữu ích nhất. Bạn cũng có thể tham khảo để sao lưu. Sao lưu email trong Outlook 2007 hoặc lưu các mẹo và Sao lưu e-mail trong Outlook 2003 được nhiều người sử dụng.

Xem thêm >>>  Đóng dấu Videos bằng Camtasia Studio, chèn Watermark

Các từ khóa liên quan:

Sao lưu thư Outlook

, Sao lưu dữ liệu Outlook, sao lưu thư Outlook,

Trả lời