Cách trả lời tin nhắn tự động trên Shopee

Cách trả lời tin nhắn tự động trên Shopee

Tính năng trả lời tin nhắn tự động trên Shopee giúp người bán kết nối với người mua nhanh chóng khi họ không thể trả lời tin nhắn ngay. Tin nhắn trả lời tự động là điều bắt buộc đối với người bán. Shopee không chỉ có chức năng trả lời tin nhắn tự động mà những người bán hàng trên Facebook cũng có một bài viết riêng để thiết lập trả lời tự động cho các fan page. Việc nhắn tin Shopee cũng được thực hiện do bạn tự thêm nội dung phù hợp khi người mua có nhu cầu liên hệ với cửa hàng để biết thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập nhắn tin nhanh trong Shopee.

1. Nhắn tin tự động trong ứng dụng Shopee

Chúng ta bấm vào giao diện Shopee Điểm I. sau đó bấm vào Cài đặt tài khoản. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta sẽ nhấp vào tiếp theo Cài đặt trò chuyện. Bây giờ bạn xem bài viết Tin khẩn.

Chúng tôi có thể nhập tối đa 20 tin nhắn tức thì, nhấn Thêm một tin nhắn tức thì mới. Bây giờ hãy nhập tin nhắn tức thì với số ký tự tối đa nếu cần Nhấp vào “Lưu là được.

2. Thiết lập trả lời nhanh trên web Shopee

Khi người bán đăng ký Shopee, họ phải truy cập kênh bán hàng bằng liên kết bên dưới.

https://banhang.shopee.vn/

Trong giao diện này bạn có thể thấy tất cả các cài đặt cho nhà cung cấp, điều hướng đến bài viết Thiết lập cơ bản Danh sách menu bên trái màn hình.

Xem thêm >>>  Cách tiết kiệm dữ liệu sử dụng trong Spotify

Thiết lập cơ bản

Chuyển sang giao diện người dùng mới, nhấp vào Cài đặt Trò chuyện và Bật Gửi trả lời tự động trong trò chuyện. Bây giờ, hãy nhập tin nhắn trả lời nhanh cho khách hàng vào thanh bên dưới với tối đa 500 ký tự. Sau đó nhấp vào Lưu ở dưới cùng.

Nhập câu trả lời tự động

Người bán có thể tham khảo một số mẫu tin nhắn dưới đây.

1. Tin nhắn chào mừng: Chào mừng đến với cửa hàng của tôi.

2. Thông báo thông tin sản phẩm: Tôi rất vui vì bạn đã thích bài viết này. Hiện tại có 3 kích thước để bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng kích thước trong hình dưới đây.

3. Thông báo tình trạng sản phẩm:

  • Sản phẩm này còn hàng và sẵn sàng giao hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giao sản phẩm trong vòng 48 giờ tới.
  • Sản phẩm này tạm thời hết hàng.

4. Thông báo trạng thái đơn hàng:

  • Chúng tôi đã giao đơn hàng cho người vận chuyển.
  • Tuyệt quá! Bạn đã nhận được sản phẩm. Mong bạn hài lòng về sản phẩm và để lại đánh giá cho shop.
  • Bạn đã nhận được sản phẩm chưa?

5. Tin nhắn cảm ơn:

  • Cảm ơn bạn đã mua sắm tại shop.
  • Cảm ơn các bạn đã ủng hộ shop. Tôi hy vọng sản phẩm sẽ làm hài lòng bạn.
  • Shop rất vui khi được phục vụ quý khách!

6. Thông báo xin lỗi:

  • Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc về sự cố và đã khiến bạn không hài lòng.
  • Shop có thể giúp bạn được không?
Xem thêm >>>  Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel

Xem thêm:

pcguide

Trả lời